Eastern
Tình hình sản xuất đầu tháng 4 tại nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago
Miền Bắc

Tình hình sản xuất đầu tháng 4 tại nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago

20/04/2023

Từ đầu tháng 4 đến thời điểm hiện tại, nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago đã ghi nhận một số kết quả khả quan trong việc sản xuất các loại thức ăn cho gia súc, gia cầm và chim bồ câu.

Nhà máy Fago với công nghệ hiện đại, tiên tiến, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đã đưa ra kế hoạch dài hạn về sản xuất thức ăn chăn nuôi, với mục tiêu đạt được chất lượng sản phẩm cao nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Nhà máy Fago đã đầu tư vào các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao và đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.

 

Nhà máy Fago áp dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất thức ăn chăn nuôi

 

 

(Nhà máy Fago áp dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất thức ăn chăn nuôi)

 

Đối với sản lượng thức ăn dành cho gia súc, Fago đã đạt được con số 4000 tấn, tăng 10% so với tháng trước. Các loại thức ăn này đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều trang trại gia súc lớn, nhờ vào chất lượng cao và giá thành hợp lý. Đặc biệt, thức ăn cho lợn là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong danh mục này, với 2000 tấn sản lượng được sản xuất.

Đối với sản lượng thức ăn dành cho gia cầm, Fago đã sản xuất được 3100 tấn trong nửa đầu tháng 4. Điều này cho thấy sự tăng trưởng đáng kể so với tháng trước, và đặc biệt là sản lượng thức ăn cho gà tăng mạnh nhất, đạt hơn 1700 tấn trong tháng.

Đối với sản lượng thức ăn cho Chim Bồ Câu, nhà máy Fago sản xuất các loại thức ăn bổ sung dinh dưỡng như thức ăn hạt, thức ăn xay, thức ăn hỗn hợp, thức ăn đóng gói và các loại thức ăn phù hợp với từng độ tuổi của Chim Bồ Câu.

 

                                              (Sản lượng thức ăn chăn nuôi được sản xuất ra)

 

Bên cạnh đó, nhà máy Fago cũng đặt ra mục tiêu về bảo vệ môi trường và sử dụng tài nguyên bền vững trong quá trình sản xuất. Fago đã tập trung vào các giải pháp tái chế và sử dụng lại các chất thải để giảm thiểu tác động của sản xuất đến môi trường.

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu