Eastern
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9/2024 – Công Ty Fago
Miền Bắc

Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9/2024 – Công Ty Fago

28/08/2024

Kính gửi Quý khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Fago,

Nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9, Công ty Fago xin trân trọng thông báo về kế hoạch nghỉ lễ của công ty. Đây là dịp để chúng ta nhìn lại những thành quả đã đạt được và hướng tới những mục tiêu mới, đồng thời cũng là thời gian để mọi người nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Theo kế hoạch sản xuất, Công ty Fago sẽ nghỉ lễ vào đúng ngày thứ Hai, 02/09/2024. Đây sẽ là ngày nghỉ duy nhất trong dịp lễ này. Hoạt động sản xuất và làm việc sẽ trở lại bình thường vào thứ Ba, ngày 03/09/2024.

Đối với nhân viên làm việc trong dịp lễ:

  • Những nhân viên có lịch làm việc trong ngày lễ sẽ được hưởng các quyền lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao động, bao gồm tiền lương và các khoản phụ cấp liên quan.
  • Công ty cam kết thực hiện đầy đủ các quyền lợi và chế độ dành cho người lao động, đảm bảo mọi nhân viên đều được bảo vệ và hỗ trợ theo đúng pháp luật.

Quý khách hàng và nhân viên nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến lịch nghỉ lễ hoặc các chế độ phúc lợi, vui lòng liên hệ Phòng Nhân sự để được hỗ trợ kịp thời.

Công ty Fago xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, cũng như sự cống hiến của toàn thể nhân viên. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian tới.

Kính chúc Quý khách hàng và toàn thể nhân viên có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa bên gia đình và người thân!

Trân trọng,

Ban Lãnh Đạo Công Ty Fago

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu