Eastern
Kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Fago
Miền Bắc

Kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Fago

28/03/2023

Công Ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago được thành lập vào ngày 05/04/2016. Trải qua 7 năm không ngừng nỗ lực và phát triển Công Ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi tự hào nằm trong top các Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng từ nông sản và thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Bắc Giang. Từ những ngày đầu thành lập công ty chuyên sản xuất các mặt hàng từ nông sản: Ngô nổ, đỗ sàng,...

( Mặt hàng ngô nổ )

Năm 2019, công ty mở rộng mô sản xuất thức ăn chăn nuôi và đậu ép đùn (công suất nhà máy 19.000 tấn/ năm miền Bắc, miền Trung 40.000 tấn/ năm). Ngày 5/12/2019 Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago khai trương nhà máy Fago, địa chỉ tại thôn Dâu, xã Nghĩa Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.  


( Lễ khai trương nhà máy Fago miền Bắc )

Nhà máy Fago được xây dựng từ tháng 09/2018, diện tich rộng khoảng gần 13 nghìn m2, tổng kinh phí đầu tư lên tới 60 tỷ đồng: Nhà máy công suất thiết kế 8.000 tấn đến 12.000 tấn với 50 sản phẩm thức ăn chăn nuôi các loại gồm: Cám lợn, gà, vịt, cá...Hoạt động của nhà máy nhằm tạo ra sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của thị trường cà định hướng xuất khẩu, góp phần hạ giá thành sản phẩm, giải quyết việc làm cho nhieuf lao động địa phương.

 

   

( Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Fago Miền Bắc)

Tháng 12/2021 Khởi công xây dựng Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Fago miền Trung. Được xây dựng trên diện tích gần 3,5 ha tại Khu Công nghiệp Nhơn Hội - Khu A Khu Kinh tế Nhơn Hội. Dự án có tổng mức đầu tư 280 tỷ đồng, công suất 18.000 tấn đến 40.000 tấn sản phẩm thức ăn chăn nuôi/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ quý II/2023.

( Lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi miền Trung )

Nhân dịp 7 năm kỷ niệm  thành lập Công Ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago  Giám Đốc. Nguyễn Thị Thành chia sẻ:

“ 7 năm qua của Công ty TNHH Thức ĂN Chăn Nuôi Fago là cả một chặng đường với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Được thành lập ngày 05/04/2016, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 7 năm hoạt động, Công ty TNHH Thức ĂN Chăn Nuôi Fago  đã từng bước vươn lên với 2 nhà máy tại miền Bắc và miền Trung. Con số 7 năm gợi cho ta rất nhiều kỷ niệm về một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những đột phá mới.7 năm vững bước tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách. Hành trình ghi nhận sự ra đời, phát triển, và khẳng định vị thế của  Công ty TNHH Thức ĂN Chăn Nuôi Fago trong ngành thức ăn chăn nuôi ngày hôm nay”.

Đồng thời đây cũng là dịp để  Công ty TNHH Thức ĂN Chăn Nuôi Fago gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến với những nhân viên, những người đã xây dựng, cống hiến hết mình cho công ty. Bên cạnh đó, còn là lời tri ân sâu sắc đến với những khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty suốt chặng đường từ lúc hình thành đến khi phát triển như hiện nay.

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu