Eastern
Hạt đậu tương – Nguyên liệu thiết yếu trong đời sống và sản xuất thức ăn chăn nuôi
Miền Bắc

Hạt đậu tương – Nguyên liệu thiết yếu trong đời sống và sản xuất thức ăn chăn nuôi

27/04/2023

Hạt đậu tương là nguồn nguyên liệu quan trọng trong công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi. Với giá trị dinh dưỡng cao và tính đa dụng, hạt đậu tương đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại thức ăn chăn nuôi khác nhau như thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản và đặc biệt là trong sản xuất thức ăn chăn nuôi hữu cơ.

 

 

Mỗi hạt đậu tương chứa khoảng 35-45% protein, là nguồn cung cấp giàu chất đạm cho các loài vật nuôi. Ngoài ra, trong hạt đậu tương cũng chứa chất béo, vitamin, các khoáng chất cần thiết và đầy đủ các axit amin giúp đảm bảo cho sự phát triển và sức khỏe của chúng.

 

 

 

Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tính ổn định và an toàn thực phẩm, hạt đậu tương hàng Mỹ và Canada luôn được đánh giá cao về chất lượng. Cùng với đó, công ty cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm thức ăn chăn nuôi thông qua nghiên cứu và phát triển công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

 

 

Hiện tại, kho nhà máy Fago sẵn số lượng lớn sản lượng hạt đậu tương với giá cả hợp lý đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các quý đối tác, khách hàng. Dịch vụ vận chuyển giao ngay, giao xa nhanh chóng giúp đảm bảo khách hàng có đủ nguồn cung cấp trong thời gian ngắn nhất.

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982509368/ 0912591609

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Zalo Điện thoại
Lên đầu