Eastern
Fago Group tôn vinh phái đẹp trong ngày 20/10
Miền Bắc

Fago Group tôn vinh phái đẹp trong ngày 20/10

23/10/2023

Ngày 20/10/2023, Fago Group đã tổ chức thành công sự kiện Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sự kiện được tổ chức tại hội trường công ty với sự tham gia của Ban lãnh đạo, các chị em nhân viên nữ và toàn thể các cán bộ công nhân viên.

Mở đầu chương trình, Bà Nguyễn Thị Ánh - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc và tặng quà tới toàn thể các chị em cán bộ công nhân viên nữ của Fago. Bà Ánh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự nỗ lực và cống hiến hết mình của các chị em cho sự phát triển của công ty. Bà cũng khẳng định, công ty luôn coi trọng và quan tâm đến quyền lợi của chị em phụ nữ, đặc biệt là trong ngày 20/10.

Bà Nguyễn Thị Ánh - Chủ tịch HĐQT đã tặng quà tới toàn thể các chị em cán bộ công nhân viên nữ của Fago

Bà Nguyễn Thị Thành - Giám đốc nhà máy cũng đã gửi những lời chúc và quà tặng đến cán bộ công nhân viên nữ nhân dịp này. Bà Thành nhấn mạnh rằng phụ nữ là một nửa quan trọng của xã hội, là lực lượng lao động chủ chốt trong mọi lĩnh vực. 

Bà Nguyễn Thị Thành - Giám đốc nhà máy đã gửi những lời chúc và quà tặng đến cán bộ nhân viên nữ nhân dịp này

Sự kiện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của Fago Group còn được vinh dự đón tiếp sự hiện diện của Ông Trần Đình Hiền - Giám Đốc Sản xuất của công ty TNHH TACN FAGO, Ông Nguyễn Quang Huy - Giám đốc kinh doanh Thương hiệu Pan và Ông Nông Quang Tuyền - Giám đốc kinh doanh Thương hiệu Fago.

Khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc của hai nữ lãnh đạo khi nhận quà từ Giám đốc kinh doanh Nông Quang Tuyền

Ông Nguyễn Quang Huy - Giám Đốc Thương hiệu Pan cũng gửi tới hai lãnh đạo giỏ trái cây kèm những bông hoa tươi thắm

Thay mặt công ty, các vị lãnh đạo đã gửi những lời chúc mừng và những món quà vô cùng ý nghĩa tới các nữ tướng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên nữ. 

Giám đốc sản xuất Trần Đình Hiền tặng hai nữ tướng của Fago một món quà hết sức thiết thực và vô cùng ý nghĩa

Trong mỗi bữa tiệc, hoạt động giao lưu văn nghệ luôn là một phần không thể thiếu, góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi động và gắn kết mọi người lại với nhau. Tại bữa tiệc chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của Fago Group, hoạt động giao lưu văn nghệ cũng được tổ chức xuyên suốt, mang đến cho chị em phụ nữ những phút giây thư giãn và thăng hoa. Đặc biệt, sự xuất hiện của các tiết mục văn nghệ đến từ các cán bộ nhân viên nam của Fago đã góp phần làm cho bữa tiệc thêm phần đặc sắc. 

Hoạt động giao lưu văn nghệ xuyên suốt bữa tiệc đã góp phần làm cho sự kiện thêm phần ý nghĩa và thành công.

Sự kiện chào mừng 20/10 của Fago Group đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người tham gia. Đây là một sự kiện ý nghĩa, tôn vinh chị em phụ nữ và thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần của các cán bộ nhân viên.

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu