Eastern
Fago tổ chức bữa tiệc "Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3"
Miền Bắc

Fago tổ chức bữa tiệc "Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3"

09/03/2023

Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp đồng thời khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tại Việt Nam, ngày mùng 8/3 còn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ.

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago đã tổ chức bữa tiệc tri ân nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ đồng thời trao tặng những món quà ý nghĩa nhất tới một nửa thế giới của công ty. 

Buổi tiệc liên hoan mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Với sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo cùng sự tham dự của toàn thể CBCNV Công ty. 


( Ban lãnh đạo công ty dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa đến toàn bộ CBCNV công ty )

Các hoạt động ý nghĩa trong chương trình 

Với mong muốn tạo niềm vui cho CBCNV chương trình đã diễn ra cùng với những mini game và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.


( Ông Nguyễn Quang Huy - Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago gửi lời chúc 8/3 đến toàn thể CBCNV nữ công ty ) 


( Chương trình giao lưu văn nghệ tại buổi tiệc chào mừng ngày 08/03)

        

( Giám đốc Nguyễn Thị Thành đại diện công ty nhận những món quà ý nghĩa )

Thay lời cảm ơn

Thế kỷ 21, người phụ nữ đã thể hiện rõ hình ảnh tuyệt vời của mình: Thành đạt, đảm đang, tự tin, xinh đẹp. Từng bước khẳng định Phụ nữ hiện đại là phát đẹp thay vì gắn liền với hình ảnh phái yếu.Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay đã để lại cho CBCNV nữ Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago rất nhiều dư âm và kỷ niệm. Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tính đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa CBCNV trong đơn vị. Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, đại diện Giám đốc - Nguyễn Thị Thành Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago gửi lười chúc đến Quý Đối tác, Khách hàng và CBNV nữ của công ty luôn xinh đẹp, thành công trong công việc và cuộc sống,

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu