Eastern
Dư âm ấm áp trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại Fago
Miền Bắc

Dư âm ấm áp trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại Fago

09/03/2024

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại Fago, một không gian ấm áp và tràn ngập tình thương đã được tổ chức. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ lãnh đạo và nhân viên của công ty, tất cả đều hân hoan chia sẻ niềm vui trong ngày lễ đặc biệt này.

Trong sự kiện, có sự xuất hiện của lãnh đạo công ty bao gồm  Bà  Nguyễn Thị Ánh - Chủ tịch HĐQT, Bà Nguyễn Thị Thành - Giám đốc nhà máy, Ông Nông Quang Tuyền - Giám Đốc Kinh Doanh Thương Hiệu Fago, Ông Nguyễn Quang Huy - Giám Đốc Kinh Doanh Thương Hiệu Pan, Bà Ngô Thị Dung - Chủ Tịch Công Đoàn Fago và Ông Trần Đình Hiền - Giám Đốc Sản Xuất, cùng với đông đảo nhân viên của công ty.

Sự kiện đã được tổ chức trong không khí thân mật, ấm cúng với các tiết mục văn nghệ đến từ nhân viên công ty. Những màn biểu diễn tràn ngập sáng tạo và cảm xúc đã làm cho không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, các lãnh đạo cũng đã có những lời chúc mừng và lòng biết ơn đối với những đóng góp xuất sắc của các nhân viên nữ trong công ty. Họ đã được tuyên dương và tôn vinh, thể hiện lòng tôn trọng và đánh giá cao từ Ban lãnh đạo đối với những đóng góp và nỗ lực của họ.

Sự kiện chúc mừng ngày 8/3 tại Fago là một dịp để thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty đối với nhân viên nữ đồng thời thể hiện lòng biết ơn  và tôn vinh những đóng góp không thể phủ nhận của họ trong sự phát triển của công ty. Fago tự hào là một môi trường công bằng và khuyến khích sự đa dạng và phát triển cho mọi thành viên.

Một số hình ảnh tại sự kiện:


 

Zalo Điện thoại
Lên đầu