Eastern
Cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh trong bốn tháng đầu năm 2023 và kế hoạch phát triển sắp tới của công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago
Miền Bắc

Cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh trong bốn tháng đầu năm 2023 và kế hoạch phát triển sắp tới của công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago

08/05/2023

 

Ngày 06/05/2023 vừa qua, tại trụ sở công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago, bà Nguyễn Thị Thành – Giám đốc nhà máy Fago đã chủ trì cuộc họp cùng phòng kinh doanh đánh giá tình hình hoạt động trong bốn tháng đầu năm 2023 của công ty và đưa ra kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

 

Trong buổi họp, phòng kinh doanh đã báo cáo về tình hình hoạt động của công ty từ đầu năm đến nay. Kết quả cho thấy, Fago đã đạt được một số mục tiêu quan trọng, là đầu mối cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao đến đa số các nông trại chăn nuôi trong nước giúp tăng trưởng doanh số, đồng thời phát triển thêm các kênh phân phối mới.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên cũng thảo luận về những khó khăn mà công ty đang gặp phải trong quá trình phát triển như thị trường chăn nuôi đang có nhiều biến động, thách thức mới, các đối thủ cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn, một số sản phẩm mới xuất hiện và giá thành của các sản phẩm cũng đang có xu hướng tăng cao. Do đó, để duy trì và phát triển thị phần của Fago, công ty cần đưa ra những kế hoạch phù hợp.

 

Một số ý tưởng thảo luận được phòng kinh doanh đưa ra như tăng cường quảng bá thương hiệu Fago đến với khách hàng tiềm năng, tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới với chất lượng tốt hơn, giá thành cạnh tranh hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để tạo dựng hơn nữa sự tin tưởng của quý khách hàng.

 

Kết thúc buổi họp, GĐ. Nguyễn Thị Thành đã động viên và khích lệ về những nỗ lực của các cán bộ nhân viên trong toàn thể công ty, đặc biệt là phòng kinh doanh. Cảm ơn đội ngũ nhân sự Fago đã cùng đồng hành để tiếp tục phát triển công ty, đạt được những mục tiêu mới và giữ vững vị trí của Fago trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Zalo Điện thoại
Lên đầu