Eastern
Công Ty Fago: Tri  Ân Khách Hàng Nhân Dịp Trung Thu
Miền Trung

Công Ty Fago: Tri Ân Khách Hàng Nhân Dịp Trung Thu

28/09/2023

Mùa Trung Thu năm nay, Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago đã tổ chức một sự kiện đặc biệt để tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng doanh nghiệp trong thời gian qua. Chiến dịch tri ân này không chỉ là một cách để tặng quà, mà còn là cách Công ty Fago thể hiện triết lý kinh doanh - chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Những hộp bánh trung thu tươi ngon và độc đáo được chuẩn bị bởi đội ngũ cán bộ và nhân viên đầy tâm huyết của công ty đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến dịch này. Những hộp quà trung thu được tặng đến khách hàng như một biểu tượng của lòng biết ơn và tôn trọng của Công ty Fago.

Ông Nguyễn Quang Huy GĐKD - Đại diện Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago

tặng quà trung thu cho khách hàng

Sự kiện không chỉ là một cơ hội để gặp gỡ và giao lưu giữa công ty và khách hàng, mà còn là dịp để thể hiện quan điểm rằng Công ty Fago luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mà còn trong việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và thân thiện.

Ông Nguyễn Quang Huy GĐKD - Đại diện Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago

tặng quà trung thu cho khách hàng

Thay mặt Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Fago. Kính chúc quý khách hàng ,quý đối tác.. lời chúc trung thu ấm áp và hạnh phúc nhất. Hi vọng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời trong đêm trăng rằm cùng người thân, bạn bè. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đó là động lực lớn thúc đẩy Fago phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình, đem tới cho quý khách những lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu