Eastern
Chuyến tham quan nhà máy Fago ý nghĩa của các đại lý và hộ chăn nuôi
Miền Bắc

Chuyến tham quan nhà máy Fago ý nghĩa của các đại lý và hộ chăn nuôi

21/03/2023

Nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa khách hàng và công ty, đồng thời khẳng định niềm tin của khách hàng cho sản phẩm. Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago thường xuyên tổ chức những chuyến thăm quan nhà máy cho các đối tác và khách hàng.

Ngày 20/03/2023 vừa qua, Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago tiếp tục tổ chức chuyến thăm thực tế nhà máy cho Đại Lý - Phạm Văn Nhân cùng các hộ chăn nuôi tại tỉnh Tuyên Quang.


Đón tiếp đoàn tại nhà máy có bà Nguyễn Thị Thành - Giám Đốc Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Fago cùng các thành viên khác trong ban lãnh đạo công ty. Bà Nguyễn Thị Thành cùng phát biểu hoan nghênh đại lý và các hộ chăn nuôi tham gia chuyến thăm quan lần này. Trước sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của công ty, đại lý và các hộ chăn nuôi đền gửi lời cảm ơn và tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng bền chặt, phát triển hơn.

Tiếp đó, đại diện ban lãnh đạo công ty giới thiệu các quy trình sản xuất và các quy định trước khi thăm quan. Qua mỗi khâu trong quy trình sản xuất khách hàng đều được cán bộ kỹ thuật của công ty giải thích tỉ mỉ.


( Đại diện của công ty thuyết trình về quy trình sản xuất đồng thời giải đáp những thắc mắc liên quan đại lý và các hộ chăn nuôi )

Kết thúc chuyến thăm quan, đại lý và các hộ chăn nuôi đều cùng lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm. Đại lý và các hộ chăn nuôi đều cho biết, chuyến thăm quan thực tế nhà máy đã mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chuyến thăm quan không chỉ giúp ý  trực tiếp thăm quan các quy trình sản xuất sản phẩm mà còn giúp các đối tác của công ty củng cố niềm tin và kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm mà mình đang trực tiếp phân phối và sử dụng.

 

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu