Eastern
Fago Bình Định tự hào đón nhận Chứng Nhận ISO 9001
Miền Bắc

Fago Bình Định tự hào đón nhận Chứng Nhận ISO 9001

23/05/2024

Fago Bình Định, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, đã đạt được một thành tựu quan trọng trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm thông qua việc đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001.

Tiêu chuẩn ISO 9001 là một hệ thống quản lý chất lượng quốc tế được công nhận rộng rãi, thiết lập các nguyên tắc để đảm bảo một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả trong các tổ chức. Việc đạt được chứng nhận này không chỉ là minh chứng cho sự cam kết của Fago Bình Định với chất lượng mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao sự tin cậy của sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Ông Nguyễn Văn Giáp Giám đốc kinh doanh Fago Bình Định, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi công nhận được ISO 9001. Đây là một kết quả minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng Tiêu chuẩn này giúp chúng tôi cải thiện quy trình và hiệu suất đồng thời tạo ra một cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai." 

 

Từ việc quản lý chất lượng đến phát triển sản phẩm, mỗi bước trong quy trình sản xuất và dịch vụ của công ty đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ISO 9001. Bên cạnh việc tăng cường quản lý chất lượng, chứng nhận ISO 9001 cũng giúp Fago Bình Định mở rộng cơ hội thị trường. Công ty có thể nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng quốc tế và tăng cường mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp trên toàn cầu.

Trong tương lai, Fago Bình Định cam kết duy trì và cải thiện liên tục hệ thống quản lý chất lượng của mình, đồng thời tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng Chứng nhận ISO 9001 không chỉ là một dấu hiệu của sự thành công hiện tại mà còn là một bước đi quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của Fago Bình Định trên thị trường toàn cầu.

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu