Eastern
Công Ty Fago Chi Nhánh Miền Trung Tưng Bừng Chúc Mừng Sinh Nhật Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Ánh
Miền Bắc

Công Ty Fago Chi Nhánh Miền Trung Tưng Bừng Chúc Mừng Sinh Nhật Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Ánh

30/07/2024

Ngày 26 tháng 7, toàn thể cán bộ và nhân viên công ty Fago chi nhánh miền Trung đã tổ chức buổi lễ chúc mừng sinh nhật Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Ánh. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp, thể hiện tinh thần đoàn kết và sự gắn bó của đại gia đình Fago.

Bà Nguyễn Thị Ánh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm từ các thành viên trong công ty. Trong buổi lễ, những lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi đến bà, người đã dẫn dắt và cống hiến không ngừng nghỉ để đưa Fago phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Những khoảnh khắc ấm áp và ý nghĩa đã được ghi lại qua những bức ảnh kỷ niệm, thể hiện tình cảm chân thành của tất cả mọi người dành cho Tổng giám đốc Nguyễn Thị Ánh. Những lời chúc mừng, những cái ôm và những nụ cười rạng rỡ đã làm nên một ngày sinh nhật đáng nhớ.

Chúc bà Nguyễn Thị Ánh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục dẫn dắt Fago ngày càng phát triển vững mạnh, đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai. Buổi lễ chúc mừng sinh nhật này không chỉ là dịp để tri ân và tôn vinh những đóng góp của nhà lãnh đạo công ty mà còn là dịp để tất cả mọi người cùng nhau xây dựng và vun đắp thêm tình cảm gắn bó trong đại gia đình Fago.

Một lần nữa, toàn thể công ty Fago chi nhánh miền Trung xin gửi đến bà Nguyễn Thị Ánh lời chúc mừng sinh nhật chân thành và nồng nhiệt nhất!

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu