Eastern
Video cùng nhìn lại những thành tựu của Fago trong quá trình hình thành và phát triển dưới sự đồng hành của quý đối tác, khách hàng thân thiết
Miền Bắc

Video cùng nhìn lại những thành tựu của Fago trong quá trình hình thành và phát triển dưới sự đồng hành của quý đối tác, khách hàng thân thiết

05/07/2023

Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Fago xin gửi đến các quý đối tác, khách hàng lời tri ân sâu sắc và trân trọng nhất! Nhờ có sự gắn bó, ủng hộ và đồng hành của quý vị trong suốt thời gian vừa qua đã giúp Fago tiếp thêm nguồn động lực to lớn để phát triển và đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay. Để thể hiện lòng biết ơn chân thành, chúng tôi muốn gửi đến quý vị một video cảm ơn đặc biệt.

 

Trong suốt hành trình phát triển, Fago đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý đối tác, khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thức ăn chăn nuôi.

 

Video được làm ra với một ý nghĩa đặc biệt, chúng tôi mong muốn được cùng quý vị nhìn lại về quá trình hình thành và phát triển của nhà máy Fago, đồng thời khơi dậy niềm hứng khởi trong quá trình hợp tác trong thời gian sắp tới.

 

Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định rằng, mọi thành công của Fago không thể thiếu sự đồng hành và ủng hộ từ phía các quý đối tác, khách hàng. Những ý kiến đóng góp quý báu của quý vị đã giúp chúng tôi hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty. Trên hành trình tương lai, chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng, cải tiến và mang đến những giải pháp thức ăn chăn nuôi tối ưu nhất cho quý khách hàng.

 

Mời quý vị cùng xem video cảm ơn được phát trong buổi lễ “Tri ân khách hàng” của công ty tại link dưới đây:

https://drive.google.com/drive/folders/1fSpCZkqTnSuFziMEYWiglsZ28ob2oVWO

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu