Eastern
Tưng bừng lễ mừng sinh nhật nhà lãnh đạo xuất sắc - TGĐ Nguyễn Thị Ánh tại Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Fago
Miền Bắc

Tưng bừng lễ mừng sinh nhật nhà lãnh đạo xuất sắc - TGĐ Nguyễn Thị Ánh tại Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Fago

31/07/2023

Ngày 26 tháng 7 năm 2023, không khí tại Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago đã trở nên sôi động và ấm áp hơn bao giờ hết khi tất cả mọi người đều hướng về buổi Lễ mừng sinh nhật của Tổng giám đốc – bà Nguyễn Thị Ánh.

 

Trải qua nhiều năm hành trình gây dựng và phát triển, bà Nguyễn Thị Ánh đã dẫn dắt công ty từng bước vươn tới những thành tựu đáng kể. Buổi tiệc này không chỉ là dịp để mọi người dành những lời chúc mừng chân thành nhất mà còn là cơ hội để toàn thể các CBCNV và các quý đối tác cùng nhìn lại những bước tiến đáng kể của tổng công ty mà bà đã gây dựng nên. Từ mảng kinh doanh truyền thống đến những dự án đổi mới đột phá, bà Nguyễn Thị Ánh vẫn luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp và cống hiến, trở thành một nhà lãnh đạo tài ba và uy tín trong ngành.

 

Buổi lễ đã tôn vinh tầm nhìn và sự lãnh đạo của bà Nguyễn Thị Ánh trong một không gian tráng lệ và lộng lẫy. Những chi tiết trang trí đều được chuẩn bị cầu kỳ và tỉ mỉ. Chiếc cổng rạp được tết bằng những nhành hoa tươi đẹp mắt kết hợp với những chiếc đèn chùm, đèn led lung linh, tất cả tạo nên một không khí hoành tráng nhưng không kém phần tinh tế. Tiến vào là những bàn tiệc được bày trí gọn gàng với những món ăn đặc sắc thơm ngon, đa dạng giúp cho buổi tiệc trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

 

Bữa tiệc diễn ra với chương trình bao gồm những phần trình diễn văn nghệ đặc sắc, khai tiệc, mọi người cùng nhau chia sẻ về những kỉ niệm, hành trình và những thành tựu mà bà Nguyễn Thị Ánh đã xuất sắc lãnh đạo công ty đạt được, gây dựng nên một doanh nghiệp bền vững và phát triển.

 

Nhân dịp này, các quý đối tác và CBCNV đã gửi tặng bà Nguyễn Thị Ánh nhiều món quà ý nghĩa. Những món quà này không chỉ là những vật phẩm, mà còn biểu trưng cho tình cảm gắn kết và sự đoàn kết bà luôn mong muốn bồi đắp trong suốt hành trình gây dựng sự nghiệp cùng Fago. Bà cũng đã chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình và cảm ơn các quý đối tác đã đến chung vui chúc mừng. Bà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tình cảm và sự hỗ trợ từ tất cả các thành viên trong công ty. Bà cũng không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cống hiến, đóng góp từ mỗi cá nhân trong việc góp phần xây dựng và phát triển Thức ăn chăn nuôi Fago.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu