Eastern
Thông báo buổi lễ “Tri Ân Khách Hàng” - Tour du lịch Bắc Giang - Sầm Sơn
Miền Bắc

Thông báo buổi lễ “Tri Ân Khách Hàng” - Tour du lịch Bắc Giang - Sầm Sơn

13/06/2023

Kính gửi: Quý đối tác, khách hàng đã luôn gắn bó, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago

 

Chúng tôi xin trân trọng thông báo về buổi lễ "Tri ân khách hàng" được tổ chức trong chuyến du lịch Bắc Giang - Sầm Sơn kéo dài 2 ngày 1 đêm nhằm ghi nhận sự đồng hành, gắn bó và ủng hộ của quý đối tác, khách hàng trong suốt thời gian qua. Tổ chức buổi lễ là cách để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý vị.

 

Thời gian diễn ra: từ 5h00 ngày 25/6/2023 (Chủ nhật) đến 17h30 ngày 26/6/2023 (Thứ Hai)

 

Buổi lễ "Tri ân khách hàng" diễn ra lần này không chỉ mang đến cơ hội để quý khách thư giãn, trải nghiệm du lịch tuyệt vời, mà còn là dịp để chúng ta gặp gỡ, trò chuyện và xây dựng mối quan hệ gắn kết hơn với nhau. Chúng tôi mong muốn đưa đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng!

 

Rất mong quý đối tác, khách hàng sẽ cùng tham gia để chúng ta có một kỷ niệm đáng nhớ và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Sự hiện diện và sự ủng hộ của quý vị là động lực to lớn giúp chúng tôi phát triển và cung cấp dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

 

Fago xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, gắn bó và đồng hành của quý khách hàng với Công ty. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng quý khách!

 

Trân trọng!

 

Zalo Điện thoại
Lên đầu