Eastern
Thay đổi nhận diện thương hiệu FagoFeed: Sự đổi mới để đồng bộ và cùng phát triển trong tương lai
Miền Bắc

Thay đổi nhận diện thương hiệu FagoFeed: Sự đổi mới để đồng bộ và cùng phát triển trong tương lai

31/08/2023

Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn với nhiều thăng trầm, công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Fago đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng để giúp họ đạt được hiệu suất tối ưu trong chăn nuôi. FagoFeed luôn tập trung vào việc lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp và đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng.

Nhận diện thương hiệu mới:

Màu sắc mới của thương hiệu FagoFeed được đồng bộ với tổng thể màu sắc logo của Công ty. Màu Xanh Than thể hiện sự vững chắc, ổn định và có trách nhiệm kết hợp cùng tone màu Vàng Cam biểu tượng cho sự nhiệt huyết, hăng say, uy tín và chất lượng. Hai màu sắc đó kết hợp với hình ảnh hai chữ “F” và “G” đan xen, hòa vào nhau tạo nên một biểu tượng sức mạnh đoàn kết, uy tín, chất lượng, bền vững, không ngừng vươn xa, một Fago lớn mạnh với tầm nhìn của FagoFeed nói riêng và Công ty Fago nói chung về một tương lai vững mạnh cho ngành công nghiệp sản xuất & chế biến thức ăn chăn nuôi.

Tương Lai sáng cho FagoFeed:

Sự thay đổi nhận diện thương hiệu không chỉ đánh dấu sự cải tiến của FagoFeed mà còn đặt nền tảng sáng cho tương lai sau này. Đây là sự thay đổi để đồng bộ và cùng phát triển với cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bên cạnh đó cam kết bảo vệ môi trường và sử dụng tài nguyên một cách bền vững.

Hãy cùng đồng hành với Fago để ghi nhận những thành tựu và đóng góp tốt đẹp hơn nữa mà FagoFeed sẽ mang đến cho ngành thức ăn chăn nuôi trong tương lai!

Zalo Điện thoại
Lên đầu