Eastern
Nguyễn Thị Kim Quý - Đại lý chuyên phân phối thức ăn chăn nuôi Fago ký sản lượng cam kết lớn
Miền Bắc

Nguyễn Thị Kim Quý - Đại lý chuyên phân phối thức ăn chăn nuôi Fago ký sản lượng cam kết lớn

08/07/2023

 

Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Fago tự hào giới thiệu đến quý khách hàng một đại lý thuộc top đầu trong việc phân phối thức ăn chăn nuôi Fago - Nguyễn Thị Kim Quý. Với cam kết ký sản lượng 200 tấn/tháng, đại lý này đã được chứng nhận là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi.

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đại lý Nguyễn Thị Kim Quý đã xây dựng được danh tiếng vững chắc, trở thành đối tác lâu dài với người tiêu dùng. Việc ký sản lượng cam kết 200 tấn/tháng là một minh chứng cho sự tận tâm và nỗ lực của họ trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng – một trong những yếu tố quan trọng giúp đại lý đạt được thành công.

 

Đại lý Nguyễn Thị Kim Quý không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn có khả năng tư vấn với kiến thức sâu rộng về chăn nuôi và thức ăn chăn nuôi, đội ngũ nhân viên của đại lý sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

 

Fago hiểu rằng sự phát triển của doanh nghiệp chăn nuôi phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng thức ăn chăn nuôi. Vì vậy, chúng tôi luôn tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn đồng hành với các đại lý để cùng đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho các trang trại và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Zalo Điện thoại
Lên đầu